Ég mátti til....

Skemmtileg grein sem ég rakst á

http://kistan.is/default.asp?sid_id=25401&fre_Id=78217&tid=2&meira=1&Tre_Rod=005/&qsr


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Tall fyrir link.

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.11.2008 kl. 18:04

2 identicon

Hnetusmjörskökur ummmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmm

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 1.12.2008 kl. 12:21

3 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Þið verðirð alltaf demantur fjölskyldan þín, takk takk  

´Skilaðu kveðju til mömmu þinnar,,,,,, ótrúleg manneskja , sem vill svo mikið gefa sem að henni líkar við ( skil vel að hún vilji bara gefa shitt til annarar)....... Þvílíkur      jóla jóla  mmmmmmmmm  sem hún gaf okkur síðast. Kysstu hana fyrir mig.   Kanski kem ég á AK  13. des ........ langar þá til að hitta hana og einnig þig og fjölsk......   Stráksi minn er að fara að keppa....   Hv líst þér á það

Mikið væri það gaman :)

Erna Friðriksdóttir, 1.12.2008 kl. 13:40

4 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Birna mín senda systir nokkrar kökur...pleace

Takk Erna mín og vertu velkomin í kaffi þegar þú kemur, smessaðu bara á mig deginum áður

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 1.12.2008 kl. 14:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband