eitthvað til að brosa að ....

Omid jalili er í miklu uppáhaldi hjá mér. Við tengjumst líka á fleiri en einn veg.....ég var stödd í húsi í kvöld þar sem hann barst í tal og þá kom í ljós að bróðir húsráðanda er góður vinur Omids, nú og svo höfum við sömu framtíðarsýn og tilheyrum sömu trúarbrögðum...Baháí trúnni.

hér er kappinn   


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Góður.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.12.2008 kl. 01:00

2 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

Omid er snyllingur. Hann er væntanlegur hingað til Bath eftir áramótin og kemur fram í Komedia klúbbnum í tvö kvöld. Ég er búinn að fá miða á annað og hlakka mikið til.

Takk fyrir þetta Hrabba ;)

Svanur Gísli Þorkelsson, 16.12.2008 kl. 11:03

3 identicon

Það sem mér datt í hug þegar hann kom dansandi fram á sviðið var ,mikið sakna ég litla bróður.Hann minnir mig á hann.Skemmtilegur náungi

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 16.12.2008 kl. 11:57

4 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Já Svanur Omid er snillingur og mikið áttu gott að geta farið og séð hann...hver veit kannski hann komi til landsins, það væri þarft því hann er gerir óspart grín að kynþáttafordómum og sýnir fram á fáránleika þeirra.

Já vissir þú að hann er mjög góður vinur Haraldar bróðir Böðvars? Ég var semsagt hjá Böðvari í gær og hann sagði mér þetta, þeir kynntust víst í Noregi.

Birna mér datt líka í hug litli brói....held hann sé á Márítaníeyjum núna, ég hef verið að reyna ná sambandi við hann en ekki gengið vel....

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 16.12.2008 kl. 14:32

5 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

he he hehe       

Erna Friðriksdóttir, 16.12.2008 kl. 16:34

6 Smámynd: Magnús Paul Korntop

kvitt.

Magnús Paul Korntop, 17.12.2008 kl. 01:55

7 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Anna Ragna Alexandersdóttir, 18.12.2008 kl. 10:03

8 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

Jólakram frá mér

Steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 20.12.2008 kl. 20:51

9 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Jólakvedja til tín og takk fyrir gód kinni hérna á blogginu sem ég hef notid vel.

Hjartanskvedjur frá Jyderup

Gudrún.

Gudrún Hauksdótttir, 23.12.2008 kl. 09:50

10 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ég hef nú ekki séð mikið af þessu idoli þínu en hann var góður það sem ég sá .

En pistillinn þinn hér á undan er frábær eða rosalega góður, hann ætti að vera á hverjum degi hjá einhverjum bloggaranum.

Gleðileg jól.

Edda Agnarsdóttir, 23.12.2008 kl. 15:32

11 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

æra Krumma mín .

Sendi tér og tínum bestu oskir um gledileg jól og farsæld á nýju ári.

Gudrún

Jyderup

Gudrún Hauksdótttir, 24.12.2008 kl. 12:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband