Afi öskubuska og helgarferð....jeiiiii.

Það er eins gott að veðrið haldist skaplegt í dag, er að fara í sumarbústað með vinafólki yfir helgina og ætla að liggja í heita pottinum fram á sunnudag..W00t ok fer í smá gönguferðir ( í úlpu Jenný, hehe ) og borða góðan mat. Ég þarf að vísu að  taka með mér skólaverkefni en það er allt í lagi, bara gaman af því.

Við fórum í mat til elstu dóttur okkar í gær, þau voru að flytja inn í þetta fína hús sem þau voru að byggja. Nema hvað að við erum ekki fyrr komin inn en að okkur er boðið inn í herbergi barnabarns, stúlkan sú á þetta fína búningasafn og okkur afanum og ömmunni var skipað í hlutverk.....afi var öskubuska með gula, uppsetta hárkollu og ég var mjallhvít með svarta slöngulokka.....ég sverð það ég meig á mig af hlátri að sjá afann í lopapeysu með gult uppsetthár lifa sig inní öskubusku....haha.

Ef það er eitthvað sem heldur manni ungum eru það börnin...HeartInLove

Er farin að pakka....vonandi eigið þið öll góða helgi. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Aldeilis stuð á ykkur,  eigðu ljúfa helgi með þínu fólki.  Kær kveðja norður. 

Ásdís Sigurðardóttir, 1.2.2008 kl. 13:40

2 Smámynd: Huld S. Ringsted

Eigðu góða helgi í bústaðnum

Huld S. Ringsted, 1.2.2008 kl. 19:46

3 Smámynd: Ragnheiður

Hehehe gastu ekki tekið mynd af afanum ?

Ragnheiður , 1.2.2008 kl. 21:09

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Njóttu helgarinnar í helv.. úlpunni hehe.

Jenný Anna Baldursdóttir, 2.2.2008 kl. 00:10

5 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Krumma krunkar inni ,kallar á manninn sinn, ég fann öskubusku gervi, mjallhvítar búninginn.

Gaman hjá þér! hehehe

Edda Agnarsdóttir, 2.2.2008 kl. 13:42

6 Smámynd: Þórunn Óttarsdóttir

leikur er hollur...........líka fyrir afa og ömmur

Þórunn Óttarsdóttir, 2.2.2008 kl. 15:43

7 Smámynd: Margrét Ingibjörg Lindquist

knús og kossar...

Margrét Ingibjörg Lindquist, 3.2.2008 kl. 12:08

8 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Vona að þið hafið ekki frosið í hel í sumarbústaðarferð.

ég hefði sennilega grátið úr hlátri.. yfir afanum sko

Jóna Á. Gísladóttir, 3.2.2008 kl. 14:32

9 identicon

Knús til ykkar og til hamingju með innflutningin.Knús til allra.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 3.2.2008 kl. 20:23

10 Smámynd: Fríða Eyland

Kæra Krumma, þarftu ekki að koma suður og láta líta á blöðruna Þá gætum við hist...loksins

Fríða Eyland, 4.2.2008 kl. 00:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband