Ég er komin aftur.....loksins

Þá er þessari vinnutörn að mestu lokið, Þetta var er erfitt en mjög skemmtilegt. Ég er búin með lokaverkið og próf. Nú erum við á fullu í að undirbúa vorsýningu skólans sem verður helgina 10 og 11 maí.....allir að mæta.

Mitt í þessari vinnutörn biluðu báðar tölvur heimilisins... sem kannski var bara gott því mér veitti ekki af öllum tímanum í vinnu, hefði sjálfsagt annars slugsast í tölvunni í stað þess að vinna eins og vitleysingur.

Ömmuskottið mitt á 5 ára afmæli á föstudaginn ( 2 maí) en hún hélt upp á það um síðustu helgi....það urðu sko snögg umskipti á þeirri stuttu,enda ekki á hverjum degi sem maður býður fólki í 5 ára afmæli. Hún dubbaði sig upp í hettupeysu og víðar töffarar buxur, æfði svo töffara takta af miklum móð, ....hey jo mátti heyra á milli þess sem fingrahreyfingar og göngustíll var æfður, svo átti að drífa sig í búð með pabba en þá vandaðist málið. Í forstofunni voru gelluskór og barbý skór en engir töffaraskór...þegar búið var að máta alla skó við outfittið endaði hún háskælandi í rósóttum stígvélum og á milli ekkasoga heyrðist...ég lít út eins og bóndi...

 

 Hér er svo lokaverkið..enn á trönunum

Ég kalla það:  einskonar sjálfsmyndir.

Í verkum mínum hef ég mikið unnið út frá tilfinningum og langaði mig að mála portrait myndir  af  þeim,  fyrir  valinu  urðu dætur mínar þrjár en um  leið  eru  þetta  einskonar  sjálfsmyndir ,  þær  eru  jú  ákeðin  framlengin  á  mér.

Ég ákvað að leggja áherslu á augu, eyru og munn....ég vil sjá og upplifa með börnunum mínum...ég vil heyra hvað þær segja mér...og vil eiga tjáskipti við þær.

Það er eitt að horfa og annað að sjá, eitt að heyra og annað að hlusta, eitt að tala og annað að tjá 

 

 

 

(  hver mynd er 120x90)

                                                                                                                                                  
DSC00173DSC00175DSC00174


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét Ingibjörg Lindquist

Þú ert náttúrulega snillingur mín kæra... Mikið ætla ég að vona að ég geti skipt við þig á einhverju fyrir svona mynd af okkur mæðginunu... Heyrr heyrr Krumma þú er frábær listamaður og ef ég væri með hatt myndi ég taka hann ofann og hneija mig fyrir þér.. LOVE YOU

Margrét Ingibjörg Lindquist, 1.5.2008 kl. 00:16

2 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Takk stelpur....Magga mín love you to...við eigum örugglega eftir að skipta...það á eftir að koma sér vel fyrir mig að þekkja frábæran grafískan hönnuð..

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 1.5.2008 kl. 01:11

3 Smámynd: Helga skjol

Vá þetta eru alveg dásamlega fallegar myndir hjá þér, þvílíkur snillingur sem þú ert, það verður æðislegt að kíkja á sýninguna hjá ykkur því það er sko alveg á hreinu að þangað mun ég mæta, frábært að sjá þig hérna aftur á ferðinni. 

Eigðu góðan 1 mai dag og knús á línuna.

Helga skjol, 1.5.2008 kl. 06:25

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Mikið skelfing er ég glöð að sjá þig.  Velkomin til byggða.

Myndirnar eru yndislegar.  Þú ert auðvitað listamaður af guðs náð.

Knús í kremju.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.5.2008 kl. 09:03

5 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Geðveikt!

þarna er ástríða greinilega á ferðinni.

Þetta er allt svo spennandi og gefandi - takk fyrir - gott að sjá blogg frá þér.

Edda Agnarsdóttir, 1.5.2008 kl. 10:38

6 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Mikið er gaman að koma aftur og fá svona móttökur...takk 

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 1.5.2008 kl. 12:13

7 Smámynd: Anna Guðný

Góðan dag frú Krumma. Gaman að hitta þig á kaffihúsi um daginn, hlakka til þegar verður næst. Myndirnar eru ofboðslega flottar og hlakka ég til að koma á sýninguna hjá þér.

Hafðu það gott.

Anna Guðný , 1.5.2008 kl. 13:23

8 Smámynd: Huld S. Ringsted

Gaman að sjá þig aftur hérna Hrafnhildur. Þessar myndir hjá þér eru tær snilld!! Ég kem svo sannarlega á sýninguna hjá ykkur

Huld S. Ringsted, 1.5.2008 kl. 15:01

9 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Vá, hvað þetta eru flottar myndir, þú ert sannur snillingur.

Guðríður Haraldsdóttir, 1.5.2008 kl. 16:48

10 identicon

Myndirnar eru alveg eins og stelpurnar.Hlakka mikið til að fá myndina mína á næsta ári

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 1.5.2008 kl. 19:43

11 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

þetta er fallegt ! gangi þér vel.

Bless í kvöldið !

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 1.5.2008 kl. 19:45

12 identicon

váá svaka flottar myndir,þú ert snillingur Hrafnhildur kveðja Inga Finnbogad

ingileif Finnbogadóttir (IP-tala skráð) 1.5.2008 kl. 20:55

13 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Takk kærlega fyrir falleg komment...

Bið að heilsa Einari og kysstu kallinn til hamingju með afmælið frá mér..

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 1.5.2008 kl. 21:44

14 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

rosalega eru þetta fallegar myndir af stelpunum  snillingur ertu

Knús á þig og gott að þú errt komin aftur í bloggheim 

Guðrún Jóhannesdóttir, 2.5.2008 kl. 11:42

15 Smámynd: Fríða Eyland

Það er gaman að þessu hjá þér, er að hugsa um að bregða fyrir mig betri fætinum og halda norður bráðum þá sé ég þær í risahlutföllum. 

Fallegar konur, eins og mamman....

...ekki að spyrja af því

Gleðilegt sumar og takk fyrir veturinn Krummasnild. 

Fríða Eyland, 3.5.2008 kl. 00:02

16 Smámynd: Kolgrima

Flottar myndir, til hamingju. Þú berð nafn með rentu, snillingur Gleðilegt sumar og takk fyrir veturinn.

Kolgrima, 3.5.2008 kl. 01:35

17 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Velkomin í blogginnlit, gott að heyra frá þér.  ROSALEGA eru þetta flottar myndir, hlakka til að heimsækja þig þegar ég kemst norður.  Hafðu það sem best mín kæra og kærleiksknús 

Ásdís Sigurðardóttir, 3.5.2008 kl. 12:52

18 identicon

Ofboðslega fallegar myndir af stelpunum þínum...

Ingunn Elsa (IP-tala skráð) 3.5.2008 kl. 18:49

19 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Takk Ingun mín og gaman að sjá þig hér..

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 3.5.2008 kl. 21:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband