Klukk....

Hann Róbert Badí bloggvinur klukkaði mig...Wink og here goes.....

 

4 störf sem ég hef unnið:

Í nokkur ár starfaði ég sem sminka fyrir leikhús, sjónvarp og tímarit.

Vann í mörg ár á barnaheimilum....það var frábært en mjög krefjandi

Sem fréttamaður hjá sjónvarpsstöðinni Aksjón/ N4

Myndlistarkona og svo auðvitað margt annað.

 4 uppáhalds bíómyndir:

( þær eru auðvitað miklu fleiri en 4 )

Magnolía

Little miss sunshine

Fargo

Big Lebowsky

4 staðir sem ég hef búið á :

Reykjavík

Siglufjörður

Finnland

Akureyri

4 sjónvarpsþættir :

South park

Little Britain

Næturvaktin og dagvaktin.....og allir aðrir íslenskir þættir fyrir utan spaugstofuna...

og hugs hugs....ok er greinilega ekki mikið fyrir þætti...Undecided

4 staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

París ( fyrir löngu )

Kanarýeyjar.....bara yndislegt

Danmörk

Nú svo hef ég farið hringveginn á hvert einasta krummaskuð landsins held ég...og ég elska landið InLove

4 síður sem ég skoða daglega:

mbl...og ????

engar sérstakar nema ef vera skyldi síður tengdar listum og skyldum greinum

4 matarkyns :

Íslenskt lambaljöt

humar....mmmm get borðar hann í kílóavís

kjúklingabaunir....bara æðislegar

og já auðvitað kjúklingur

4 bækur blöð sem ég les oft:

Ég les allt sem ég kemst yfir eða svo til en það sem er á náttborðinu núna er meðal annars

Birtan á fjöllunum eftir Jón Kalmann ( alveg drepfyndinn)

Ritið:1/2005  tímarit hugvísindastofnunnar

Art now, Burkhard Riemschneider/ Uta Grosenic

Einfarar í Íslenskri myndlist, eftir Aðalstein Ingólfsson

4 staðir sem ég myndi vilja vera á núna.

Haífa í Ísrael

í Chile hjá litla bróa

Í Frakklandi...að rifja upp þessa litlu frönsku kunnáttu mína sem ég hef

Á ferðalagi  með fjölskyldunni í Finnlandi

4 bloggarar sem ég klukka:

Sennilega hafa flestir á blogginu verið klukkaðir en ég læt vaða

Magga Lindguist

Ransu

Erna Friðriks

Birna Dís

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hehehehehe takk held ég .Kemur einhvern næstu daga

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 25.9.2008 kl. 17:20

2 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

OH   Hrafnhildur he he he he... jæja kemur rétt bráðum eða næstu daga eins og systir þín segir......... eða kanski ég ljúki þessu af......... mmmmmmm ætla að hugsa.......

Erna Friðriksdóttir, 25.9.2008 kl. 17:34

3 Smámynd: Margrét Ingibjörg Lindquist

Hæhæ.. skvís... ég var klukkur um daginn og hér eru svörin út því...

Margrét Ingibjörg Lindquist, 25.9.2008 kl. 20:11

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Og þá veit ég það.  Takk.

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.9.2008 kl. 21:33

5 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

Vissi ekki að þú værir Coen bræðra fan. Welcome to the party...:)

Svanur Gísli Þorkelsson, 26.9.2008 kl. 00:55

6 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

ó jú Svanur elska myndirnar þeirra, þeir eru svo miklir snillingar, koma alltaf með nýjan vinkil á hlutina

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 26.9.2008 kl. 01:00

7 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

gaman að lesa !

hafðu fallega helgi 

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 26.9.2008 kl. 15:20

8 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hvernig hefurðu það mín kæra. ?? kveðja á eyrina.

Ásdís Sigurðardóttir, 26.9.2008 kl. 18:50

9 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Takk Ásdís, ég er bara ágæt miðað við allt og allt......ég þreytist samt fljótt sem er kannski eðlilegt og verð auðveldlega meir...takk fyrir umhyggjuna

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 26.9.2008 kl. 21:02

10 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Farðu vel með þig Hrafnhildur mín........ Skilaðu kveðju til mömmu þinnar :)

Erna Friðriksdóttir, 27.9.2008 kl. 10:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband