Fótaskortur á tungunni.

Hey, mátti til með að skutla þessu inn rétt áður en ég fleygi mér á koddann. Náði mér nefnilega úr fýlunni með því að rifja upp óborganlega setningu.

Fyrir allmörgum árum síðan, ætlaði mágur minn að koma skikki á hegðan barna sinna, sem höfðu verið með einhver uppsteyt, hann setti hnefann í borðið og sagði hátt og snjallt.

Hér er það ég sem ríð rækjum, hahaha

( átti auðvitað að vera, hér er það ég sem ræð ríkjum.)

Þið getið rétt ýmindað ykkur viðbrögð unglinganna.

Ég ætla að hlægja mig í svefn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 5.10.2007 kl. 00:52

2 Smámynd: Þórunn Óttarsdóttir

hahahahahahahahahahahahahah alveg óborganlegt. sumt er bara einfaldlega snilld

Þórunn Óttarsdóttir, 5.10.2007 kl. 08:30

3 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 5.10.2007 kl. 09:01

4 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

góóóuuur !  

Guðrún Jóhannesdóttir, 5.10.2007 kl. 11:40

5 Smámynd: Fríða Eyland

eimingja kallinn góða nótt

Fríða Eyland, 5.10.2007 kl. 12:16

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Það er greinilegt að greddu grjónið er að gera þig vitlausa stelpa, en þetta er óborganleg mismæli. Helgarkveðja til Suomi!!!

Ásdís Sigurðardóttir, 5.10.2007 kl. 18:48

7 Smámynd: Salka

Salka, 6.10.2007 kl. 10:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband