Vinnutörn.....

Bara svo þið vitið það kæru blogg vinir þá er ég ekki í fýlu við ykkur og ekki komin með leið á ykkur heldurKissing

það er bara svo fjári mikið að gera þessar vikurnar, en ég sakna þess að hafa ekki tíma til að lesa ykkur. Ég er í skólanum frá morgni og fram á kvöld og sé fram á að verða þar um helgina líka, þegar ég leggst á koddann á kvöldin sé ég bara pensla og málverk......

 það styttist óðum í að kúlu búinn barnabarnið komi í heiminn og auðvitað allir farnir að telja niður, það passar akkúrat að það  komi í heiminn þegar ég er búin með próf og önnur verkefni.

er farin í háttinn....að dreyma málverk.

smjúts á ykkur.... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Gott að heyra frá þér og yndislegt að þú eigir von á litlu ömmukorni en ég sakna þín alltaf þegar það heyrist ekki frá þér vúman.

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.4.2008 kl. 22:55

2 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Jenný: sakna þín líka..

Helga: já móðir er komin heim, takk fyrir fallega kveðju..

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 11.4.2008 kl. 08:53

3 Smámynd: Brynja skordal

Hafðu ljúfa helgi Elskuleg

Brynja skordal, 11.4.2008 kl. 11:01

4 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

gott að sjá færslu frá þér Krumma mín. Kær kveðja og góða helgi

Guðrún Jóhannesdóttir, 11.4.2008 kl. 12:26

5 Smámynd: Huld S. Ringsted

Gaman að sjá lífsmark hérna! Þín var saknað. Við ætlum nokkrar að hittast kl 3 á Bláu könnunni á morgun, það væri rosalega gaman ef að þú kæmist.

Huld S. Ringsted, 11.4.2008 kl. 13:16

6 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Gott að heyra frá þér. Vonandi bíður barnabarnið þangað til þú hefur tíma til að njóta þess.

Helga Magnúsdóttir, 11.4.2008 kl. 14:11

7 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Mig vantar að dreyma málverk eða einhver listaverk fyrir samsýningu sem á að vera í Listamiðstöðinni okkar Kirkjuhvoli á Akranesi næsta haust!

Takk fyrir innlitið hjá mér í dag! knús

Edda Agnarsdóttir, 13.4.2008 kl. 22:09

8 Smámynd: Fríða Eyland

Gangi þér vel krúsí, amma ! þar slóstu mér við ...

Fríða Eyland, 14.4.2008 kl. 14:31

9 Smámynd: leyla

kvitta fyrir ad kíkja á þig fardu vel með þig

leyla, 14.4.2008 kl. 16:48

10 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

gangi þér mjög mjög vel !!! þetta er spennandi tími.

BlessiÞig

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 15.4.2008 kl. 12:33

11 Smámynd: Adda bloggar

Adda bloggar, 15.4.2008 kl. 13:33

12 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Greinilega fullt af skemmtilegum hlutum í gangi hjá þér. Vona svo innilega að allt gangi vel.  Hlakka til að hitta þig þegar ég kem norður í vor/sumar. Gangi þér vel í skólanum yndið mitt  Thank You

Ásdís Sigurðardóttir, 15.4.2008 kl. 19:56

13 Smámynd: Helga skjol

Gleðilegt sumar til þín og þinna

Helga skjol, 24.4.2008 kl. 13:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband