Minningarbrot.....

Fyrir 26 árum síðan kom ég heim í frí, var í heimavistarskóla í Reykholti sælla minninga.

Ég var ekki fyrr komin inn úr dyrunum en mér var tilkynnt að stóra systir væri komin í fæðingu....fyrir átti hún gullmola 5 ára gamlan sem mamma var að passa, heima hjá systur.

Strákur stakk af og ég fór út að gá að honum, sá hann á röltinu í myrkrinu á milli húsanna.....hvert ert þú að fara elskan mín, sagði ég? Ég er að fara á spítalann að sjá þegar mamma fæðir barnið....ég fékk nefnilega ekki að sjá þegar það var búið til sagði sá stutti Whistling hundfúll yfir því að vera skilin útundan.

Síðar um nóttina fæddist hann Haukur minn.....gullfallegur og yndislegur, ljóshærður með krullur. Hann hafði  orku á við mörg börn, fór snemma að skríða og þá héldu honum engin bönd. Mamma hans girti af innganginn inn í stofuna, með hókus pókus stól,  því hann elskaði að fara í plötuspilarann og draga nálina eftir plötunum W00t  Haukur lét það nú ekki stoppa sig....náði með fingurgómunum í stólinn og dró sig yfir stólinn argandi og gargandi með eldrautt andlit af áreynslu.....skreið svo áfram með einbeittan svip beint að plötuspilaranum og hífði sig upp í annað sinn.....ekki nema 6 mánaða gamall. 

Ekki grunaði mann þá að þessi eiginleiki hans...hvatvísin, ofvirknin og þessi brjálaða orka myndi eiga stóran þátt í því hversu erfiðlega honum gekk að fóta sig í lífinu.

Við systur elskum að rifja upp skemmtileg atvik og minningar enda á það sinn þátt í því að maður lærir að lifa með sorginni, við höfum frá því að Haukur dó, getað bæði hlegið og grátið þegar okkur líður þannig..... stundum hringjumst við á,  bara til að gráta og syrgja saman....kveikjan er kannski bara fallegt lag í útvarpi.

Ég elska þessar minningar sem sækja sterkt á mig í dag......Haukurinn hefði átt afmæli og ég sakna hans alveg svakalega.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Gott að eiga þessar minningar saman, huggar á erfiðum dögum.  Kær kveðja

Ásdís Sigurðardóttir, 6.2.2008 kl. 00:44

2 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Sem betur fer á maður margar góðar minningar....og já Helga mín þetta er erfitt fyrir mömmu líka...takk fyrir hlýjar kveðjur.

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 6.2.2008 kl. 09:18

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Knús á þig og takk fyrir að deila þessu með okkur.  Skelfilegur missir

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.2.2008 kl. 11:39

4 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

knús til þín Krumma mín, skilaðu kveðju til mömmu þinnar

Guðrún Jóhannesdóttir, 6.2.2008 kl. 12:59

5 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Það er hverjum manni holt að lesa svona grein.Ég þakka þér fyrir að taka bónorði mínu og vona að þú eigir góðan dag.

Guðjón H Finnbogason, 6.2.2008 kl. 17:28

6 Smámynd: Huld S. Ringsted

Knús

Huld S. Ringsted, 6.2.2008 kl. 20:49

7 identicon

Og hann náði að stúta græjunum.Snéri hausinn af spilaranum og var snöggur að hehehehehehe.Það gat fátt stoppað hann þegar hann fór á skrið.Kúturinn sá arna.Knús á þig.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 6.2.2008 kl. 23:51

8 Smámynd: Ragnheiður

Knús á þig Krumma mín. Hann minnir mig svo á hann Himma minn, það var fátt sem stoppaði Himmann. Honum lá svo á að komast og verða stór.

Minningarnar eigum við og þær geymast og geymast.

Búin að smella á þig til baka

Ragnheiður , 7.2.2008 kl. 11:39

9 Smámynd: Ásta Björk Hermannsdóttir

fyrir ykkur öll

Ásta Björk Hermannsdóttir, 7.2.2008 kl. 17:19

10 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Til haminjgu með afmælisdag Hauksins! Gott að geta stutt systur sína og verið með henni í minningum og sorginni.

Edda Agnarsdóttir, 7.2.2008 kl. 20:23

11 Smámynd: Hugrún Jónsdóttir

*knús* á þig. Systur eru lífsnauðsynlegar
 

Hugrún Jónsdóttir, 8.2.2008 kl. 13:16

12 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Já Hrafnhildur, það er gott  að geta yljað sér með skemmtilegum minningum, því að þær tekur engin frá okkur...........Man eftir litla glókollinum

Erna Friðriksdóttir, 11.2.2008 kl. 20:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband