Silfur Egils....

Ég horfði á silfur Egils í dag, þar var meðal annars  frábært viðtal við Andrés Magnússon lækni. Sú mynd sem hann dregur upp af íslensku efnahagslífi er vægast sagt hrikaleg, hinn almenni launþegi er að kikna undan vaxtaokri...ekki það að ég hafi ekki vitað það. Andrés sagði meðal annars að við værum skuldugasta vestræna þjóðin!. Hann ólíkt mörgum öðrum sem láta sig þjóðfélags og efnahagsmál varða talar á mannamáli sem við almúginn getum skilið, enda getum við ekki öll verið hagfræðingar....hvet alla að horfa á silfrið..

Held að þeir sem kjósa einkavæðingarflokkinn ættu að endurskoða hug sinn..... staða hins íslenska efnahagslífs talar sínu máli.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolgrima

Sá frétt fyrir nokkrum mánuðum um að yfirdráttarskuldir heimilanna væru yfir 6 milljarðar (og yfirdrátturinn er með um og yfir 20% vöxtum). Ég skil ekki hvernig stór hluti þjóðarinnar kemst yfirleitt af. 

Til hamingju með daginn, Krummhildur mín

Kolgrima, 24.2.2008 kl. 17:27

2 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Takk sömuleiðis Kolgríma mín..

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 24.2.2008 kl. 19:45

3 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

Til hamingju með daginn

Guðrún Jóhannesdóttir, 24.2.2008 kl. 20:05

4 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ég hlustaði líka á hann Andrés en náði ekki restinni. Þetta er það sem hefur verið í umræðunni undanfarið en ég hef á tilfinningunni að þetta sé eitt af þeim málum sem reynt er að þagga niður.

Edda Agnarsdóttir, 24.2.2008 kl. 21:42

5 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég horfi aldrei á silfrið

Langaði bara til að segja til hamingju með daginn

Huld S. Ringsted, 24.2.2008 kl. 22:13

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Andrés var í heimsókn hjá frændfóli sínu á Húsavík þegar við vorum börn, þá lékum við okkur mikið saman, hann er enn jafn sætur.

Knús til þín Krumma mín  Flowers And Hearts

Ásdís Sigurðardóttir, 24.2.2008 kl. 22:14

7 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Já Edda þeir nota mikið málskrúð og langsótt rök þegar þeir tala um efnahagsmálin og tala ekki um vandan eins og hann er....ástandið er hrikalegt og auðvitað mun þetta allt saman bitna á okkur launþegum og íbúum landsins. Nú taka stjórnarmenn Glitnis sig til og lækka við sig launin....fólk heldur að þeir séu að gera þetta vegna sanngirni og vilji ganga á undan með góðu fordæmi...þeir gera þetta vegna þess að þeir eru tilneyddir, staða bankana er orðin svo slæm gagnvart erlendum lánastofnunum að þeir geta ekki annað......

Og þið hinar takk sömuleiðis til lukku með daginn...

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 24.2.2008 kl. 23:27

8 Smámynd: Fríða Eyland

Sá ekki silfrið en las grein eftir manninn, hann var auðskilinn og færði rök fyrir máli sínu.

Kveðja 

Fríða Eyland, 25.2.2008 kl. 00:33

9 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

eitthvað var hann pabbi minn að segja mér frá þessu, í síðasta mailnum sínum, fréttir frá íslandi.

Bless í bili

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 25.2.2008 kl. 17:32

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Komin heim, á eftir að lesa helling og þar á meðal þig.

Knús og takk fyrir kveðjur.  Saknaði þín audda.

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.2.2008 kl. 08:59

11 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Velkomin heim Jenný mín....og til hamingju með þessa ákvörðun að endurmennta þig...þú ert flottust

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 27.2.2008 kl. 13:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband