Mig langar upp á húsþök.....

Og hrópa hástöfum...ÉG ER ORÐIN AMMA...InLove

Myndarlega stúlka kom í heiminn rétt rúmlega 9 í morgun..14 merkur og 51cm.

Hér á bæ hefur lítið verið sofið..húsband gafst upp kl 5 í morgun og fór út að hlaupa frekar enn að gera ekki neitt, ég sat hins vegar út á svölum og drakk kaffi og mökkaði( jú.. ég er að fara hætta, byrja á lyfjum eftir viku)

hef verið í símanum meira og minna í allan morgun við erum stór fjölskylda og allir biðu frétta...en nú fer ég að mynda nýjasta fjölskyldu meðliminn...set inn myndir seinna í dag.

Tralla lalla la....lífið er dásamlegt...Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

INNILEGA TIL HAMINGJU ELSKU KRUMMA MÍN OG KVEÐUR TIL FORELDRANNA.   Baby Girl  Baby Girl

Ásdís Sigurðardóttir, 5.5.2008 kl. 12:58

2 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

Til hamingju kæra fjölskylda.  Yndislegt!     Vonandi heilsast öllum vel. Bið Guð að varðveita gullmolann ykkar. Skilaðu kveðju og hamingjuósk til mömmu þinnar frá mér. Átti frábær samtal við hana á dögunum, góð vinkona hún mamma þín.

Hlakka til að sjá myndir af krúttinu

Guðrún Jóhannesdóttir, 5.5.2008 kl. 13:07

3 Smámynd: Ragnheiður

Innilegar hamingjuóskir, hlakka til að sjá myndir af henni

Ragnheiður , 5.5.2008 kl. 13:53

4 Smámynd: Anna Guðný

Til hamingju Dollmeð litlu dömuna. 





Anna Guðný , 5.5.2008 kl. 14:20

5 Smámynd: Róbert Badí Baldursson

Til hamingju

Róbert Badí Baldursson, 5.5.2008 kl. 15:03

6 identicon

Elsku Hrafnblindur mín innilega til hamingju með nýjustu skvísuna.

Kastaðu kveðju á alla fyrir mig.

Love you alll

kv Nóna frænka 

jóhanna Sif (IP-tala skráð) 5.5.2008 kl. 15:13

7 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Til hamingju Hrafnhildur!

Edda Agnarsdóttir, 5.5.2008 kl. 15:25

8 Smámynd: Brynja skordal

Innilegar hamingju óskir með ömmu prinsessuna þetta er yndislegt ekkert sem toppar svona stundir hlakka til að fá að sjá myndir hafið ljúfan dag

Brynja skordal, 5.5.2008 kl. 15:51

9 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Til hamingju með barnabarnið ,  og skilaðu kveðju til langömmunnar

Verð að segja hér að myndirnar þínar sem að þú málaðir eru hrein snild !!!!! Alveg æðislegar

Erna Friðriksdóttir, 5.5.2008 kl. 16:31

10 Smámynd: Margrét Ingibjörg Lindquist

  TIL HAMINGJU MÍN KÆRA...  

Ein prinsessan í viðbót... mikið eru þið rík...  Knúsaðu alla sem ég þekki til hamingju og þú færð eitt þegar ég hitti þig næst... Það verður líf og fjör hjá þér í sumar... með allar prinsessurnar þína og einn kóng þér við hlið...

Þið eru ÖLL perlur... sem er heiður að þekkja... 

Margrét Ingibjörg Lindquist, 5.5.2008 kl. 17:16

11 identicon

elsku Hrafnhildur og þið öll til hamingju með litlu dömuna,mikið er gaman að þetta gekk allt vel ástarkveðjur úr firðinum inga,Finnbogad og co

Ingileif Finnbogadóttir (IP-tala skráð) 5.5.2008 kl. 18:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband